Thiết kế nội thất chung cư royal city | Đồng Gia

Thiết kế nội thất Royal City - Không gian nội thất chung cư hoàn hảo: Thiết kế nội thất bếp không gian mở cho nhà hiện đại

Thiết kế nội thất bếp không gian mở cho nhà hiện đại

Ý tưởng thiết kế nội thất bếp với không gian mở không còn là vấn đề xa lạ đối với các ngôi nhà hiện đại nhưng đó lại luôn là ý tưởng tốt nhất để mang lại không gian thoáng đãng cho gia đình.
Sử dụng đồ nội thất linh hoạt để đơn giản hóa cấu trúc của nhà bếp là xu hướng mà các KTS dùng để thiết kế nội thất phòng bếp không gian mở. Kết hợp với cửa kính lớn để tận dụng ánh sáng từ bên ngoài, nhà bếp thường được liên kết với khu vực ăn uống và phòng khách. Bàn ăn sẽ trở thành vị trí trung tâm, như vùng đệm guiwuax nhà bếp và khu vực sinh hoạt chung hoặc ban công.


Trong thiet ke noi that biet thu thay vì thiết kế một căn bếp theo kiến trúc khép kiến như những mẫu nhà xưa cũ thì hiện nay các căn bếp sẽ được mở rộng, tạo sự thoáng đãng để mang lại cho gia đình sự thoải mái, tiện dụng cho mọi sinh hoạt thường ngày. Ngoài ra, thiết kế nội thất bếp hiện đại theo không gian mở sẽ tiết kiệm tối đa diện tích trong các ngôi nhà nhỏ hay chung cư hẹp, hạn chế bề ngang.
Theo đó, khi thiết kế phải lưu ý đến việc đảm bảo ánh sáng và khung cảnh bên ngoài. Đó là lí do các KTS thường đặt nhà bếp, không gian chính và khu vực ăn uống song song với nhau, hướng ánh nhìn ra toàn bộ không gian bên ngoài.


Một trong những lưu ý khi thiết kế nội thất bếp theo phương án mở đó là lựa chọn màu sắc. Hãy chọn cho phòng bếp của gia đình bạn những gam màu nhẹ nhàng nhất như trắng đơn giản, màu be thời thượng hay ghi sáng tự nhiên, kết hợp với đồ nội thất tự nhiên, nhưng tấm ốp đá đầy phong cách tạo điểm nhấn để mang lại ấn tượng mạnh mẽ cho bất cứ ai khi bước vào.


Nhiều người lo lắng việc thiết kế nội thất phòng ngủ hay thiết kế nội thất bếp theo không gian mở sẽ không mang lại cảm giác hấp dẫn và ấm áp, dễ bị trống trải hay đơn điệu, tuy nhiên đây là điều dễ dàng để khắc phục nhất. Hãy mở thêm nhiều cửa sổ lấy ánh sáng tự nhiên, phối hợp với màu gỗ thân thiện cùng sự quyến rũ của thiên nhiên bên ngoài, chắc chắn sẽ mang lại cảm giác dễ chịu và tràn đầy sức sống cho các thành viên trong gia đình.


Vấn đề tiếp theo, đặc biệt lưu ý với các mẫu thiết kế nội thất phòng bếp nhỏ đó là nên sử dụng trần cao hoặc màu trắng để sơn trần nhà, tạo cảm giác trần được đẩy cao, cho không gian mở rộng hơn.
Bên cạnh đó, hãy chọn cho phòng bếp hệ thống đồ nôi thất thông minh như tủ bếp chữ L, chữ I hiện đại, kiểu dáng thanh mảnh cùng nhiều ngăn chứa đồ để dễ dàng hơn trong việc bài trí vật dụng làm bếp hằng ngày.
Quý khách cần tư vấn thêm về vấn đề thiết kế nội thất bếp theo phong cách mở có thể liên hệ với các KTS của chúng tôi để được hỗ trợ sớm nhất.

0 nhận xét: