Thiết kế nội thất chung cư royal city | Đồng Gia

Thiết kế nội thất Royal City - Không gian nội thất chung cư hoàn hảo: Làm đẹp không gian nội thất với tranh

Làm đẹp không gian nội thất với tranh

Một trong những vật trang trí dễ sử dụng nhất trong việc làm đẹp nhà là tranh ảnh, không chỉ đơn thuần là để trang trí mà nó còn thể hiện được gu thẩm mỹ và phong cách sống của gia chủ. Tuy nhiên, việc chọn lựa tranh trang trí như thế nào lại là chuyện không đơn giản với các gia chủ.
Thông thường, gia chủ thích treo tranh ảnh phong cảnh, chân dung, ảnh vẽ… Việc lựa chọn tranh có nội dung và thể loại như thế nào phụ thuộc vào sở thích của chủ nhân ngôi nhà. Tuy nhiên, kích thước, thể loại và chủ đề của những bức tranh cần tuân theo quy luật về màu sắc và bố cục của không gian mới tạo ra được điểm nhấn nổi bật cho không gian nội thất.
Cùng chiêm ngưỡng những sản phẩm kiến trúc nội thất độc đáo và sự kết hợp đầy thẩm mỹ và phong cách tại royal city.
Chủ đề tạo điểm nhấn.
Sự kết hợp tinh tế giữa nội thất Gỗ Óc Chó cao cấp và tranh tường đầy màu sắc và bí ẩn tạo nên điểm nhấn trong không gian nội thất thất phòng khách.
sinh-hoat-chung
Chủ đề của tranh cần tuân theo quy luật màu sắc và bố cụ để tạo ra điểm nhấn nổi bật cho không gian nội thất
Kích thước và màu sắc.
Đầu tiên, bạn nên chú ý đến màu sắc của những bức tranh và tường sao cho tranh phải gây được sự chú ý và nổi bật trên nền tường. Nếu bạn định treo tranh có màu tối và trầm thì nên sử dụng khung tranh có màu sắc tươi tắn và sáng hoặc có thể ngược lại.
Vì là tranh trang trí nên bạn cần ưu tiên cho việc làm đẹp không gian nội thất, do đó không cần quá quan tâm đến tính tương thích của khung tranh và tranh. Với những bức tranh cổ điển, không nhất thiết phải có khung chạm trổ hay sơn son thếp vàng. Ảnh chụp cũng không có lý do gì phải “đóng bộ” trong chiếc khung đen. Vấn đề là màu sắc tổng thể của bức tranh sẽ làm tôn thêm vẻ đẹp cho không gian nội thất trong nhà.
Phòng bếp - Royal city
Tranh tường cần được sử dụng một cách linh hoạt đầy sáng tạo
Kích thước của tranh cần được sử dụng linh hoạt, có thể lớn nhỏ khác nhau nhưng cần phải tạo được cái nhìn dung hòa và chiếm không quá một phần 3 diện tích tường. Nếu tranh của bạn quá nhỏ so với kích thước của tường, bạn có thể đặt một khung tranh có kích thước rất lớn so với tranh. Nếu tranh bạn thích có màu sắc trùng với màu tường và nhìn không nổi bật lắm, bạn có thể dùng khung có màu tương phản để “viền” tranh lại.
Tranh trang trí mang lại sắc màu tươi vui và là điểm nhấn thú vị trong nhà ở. Tuy nhiên, bạn cũng không nên lạm dụng, tránh cảm giác rối mắt, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ chung của ngôi nhà.

Tranh trang trí trong từng không gian sống.

Phòng ngủ là không gian riêng tư, dùng để nghỉ ngơi thư giãn nên những bức tranh trang trí cần tạo được sự thư giãn, nhẹ nhàng và tươi vui. Tranh trong phòng ngủ thường được treo ở vị trí đầu giường ngủ, tạo thành điểm nhấn xinh xắn trong phòng. Đối với những không gian này, bạn nên chọn những bức tranh có màu sắc nhạt, trang nhã, có khổ không quá lớn, phù hợp nhất là những tranh ảnh chân dung.
phong-ngu
ngucontang01_2
congai02
Một bức tranh hợp lý không chỉ đẹp mà còn làm bạn cảm thấy thoải mái nhất trong không gian nghỉ ngơi của mình
Tranh tường cho không gian bếp.
Phòng bếp là không gian đặc biệt trong căn hộ của bạn, khi treo bạn cần tránh những nơi bị dầu mỡ bắn lên và hơi nóng khi nấu ăn, nên chọn những bức tranh về trái cây hay những bức tranh có màu sắc rực rỡ hơn, điều đó sẽ tạo cho bạn và các thành viên trong gia đình cảm giác ngon miệng hơn trong mỗi bữa ăn.
Bep-an

0 nhận xét: