Thiết kế nội thất chung cư royal city | Đồng Gia

Thiết kế nội thất Royal City - Không gian nội thất chung cư hoàn hảo: Sáng tạo mới lạ cho các mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại

Sáng tạo mới lạ cho các mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại

 Là một trong những không gian quan trọng nhất của gia đình, phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi và thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Một mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại sẽ là mong muốn của rất nhiều người với sự thoáng đạt trong không gian và tiện lợi trong quá trình sử dụng.
Giá đỡ nhiều ngăn
Tiến hành thiết kế nội thất phòng ngủ với gỗ óc chó cao cấp, đặc biệt là các căn phòng có diện tích nhỏ thì việc sử dụng giá đỡ nhiều ngăn sẽ là một trong những giải pháp rất tốt, vừa tiện lợi lại tiết kiệm tối đa diện tích mặt sàn. Bạn có thể chỉ cần một góc nhỏ sát tường là thoải mái bài trí các món đồ của mình.
thiet-ke-noi-that-chung-cu-dep (3)
Tủ kệ âm tường
Đó là các mà các KTS lựa chọn cho các mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ hạn chế về diện tích. Tận dụng tối đa diện tích các bức tường và góc nhà để bài trí tủ kệ, mang lại cảm giác ấm cúng, gọn gàng mà đep mắt cho căn phòng.
Ánh sáng
Trong bất cứ không gian nào, không riêng phòng ngủ, ánh sáng luôn là một chìa khóa quan trọng, đảm bảo mang lại vẻ đẹp đầy lôi cuốn cho toàn bộ các căn phòng. Phòng ngủ càng nhỏ càng cần nhiều nguồn sáng tự nhiên để tạo sự thông thoáng. Bạn có thể mở thêm cửa sổ, dùng vật liệu kính để căn phòng của mình hòa hợp với thiên nhiên.
phong-cach-hien-dai-trong-thiet-ke-noi-that (1)
Vật liệu vô hình
Gương, kính hay Acrylic là những vật liệu được các KTS khuyên sử dụng khi thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đạiChúng có tác dụng rất lớn trong việc cơi nới diện tích tổng thể cho căn phòng.
Bài trí theo phong cách tối giản
Là lựa chọn của rất nhiều gia đình, đặc biệt là những người trẻ tuổi, phòng ngủ được thiết kế và bài trí theo phong cách tối giản nhất. Theo đó, màu sắc và đồ nội thất được tinh giản khéo léo, vừa phải đảm bảo công năng lại không làm giảm đi tính thẩm mỹ của căn phòng. Đòi hỏi người KTS phải tính toán kỹ lưỡng khi thêm hay bớt một đồ vật hay màu sắc nào đó.
thiet-ke-noi-that-chung-cu-royal-city-06
Màu sắc
Các phòng ngủ theo phong cách hiện đại ưu tiên việc sử dụng ít màu sắc và chủ yếu là các màu nhã nhặn. Nếu bạn thuộc tuýp người cá tính, thích sự mạnh mẽ thì có thể sử dụng màu nóng để làm điểm nhấn ở các mẫu chăn ga, gối, drap trải giường hoặc giấy dán tường ở phía đầu giường… chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng
Hệ thống đèn chiếu sáng
Bạn đừng ngạc nhiên nếu các KTS gợi ý nhiều mẫu đèn cho sự lựa chọn của gia đình khi thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đạibởi lẽ, nếu như ban ngày căn phòng của bạn tận dụng được tối đa ánh sáng mặt trời từ việc thiết kế theo kiến trúc mở, nhưng ban đêm để các sinh hoạt được tiến hành thuận tiện thì phải nhờ đến ánh sáng từ các bóng đèn.
noi-that-phong-ngu-cho-nguoi-menh-moc-01
Hệ thống đèn chiếu sáng còn có tác dụng rất lớn cho việc làm đẹp không gian nhờ sự đa dạng trong kiểu dáng và kích thước, và công việc cuối cùng của bạn chỉ là lựa chọn những chiếc đèn phù hợp với không gian và sở thích của bạn.
Hãy chia sẻ thêm những ý tưởng thiết kế nội thất phòng ngủ cho các mẫu thiet ke noi that biet thu hiện đại với chúng tôi trở nên hoàn thiện hơn.

0 nhận xét: