Thiết kế nội thất chung cư royal city | Đồng Gia

Thiết kế nội thất Royal City - Không gian nội thất chung cư hoàn hảo: Bất ngờ với những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp theo từng phong cách

Bất ngờ với những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp theo từng phong cách

Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp theo những phong cách khác nhau đáp ứng cao nhu cầu lựa chọn của khách hàng là mong muốn của nhà thiết kế. Cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh mới nhất trong bộ sưu tập phòng ngủ của chúng tôi để có riêng cho mình sự lựa chọn phù hợp.
1 – Phòng ngủ nhỏ đa năng
Bộ sưu tập những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp của chúng tôi đã làm hài lòng rất nhiều khách hàng, cả những vị khách khó tính nhất bởi sự sang trọng, lịch lãm và tiện nghi đến từng chi tiết.
thiet-ke-noi-that-phong-ngu-vinhomes-riverside (12)

Mẫu phòng ngủ đầu tiên tiến hành theo giải pháp thiết kế đa năng, tích hợp và lồng ghép diện tích để tạo ra sự tiện nghi trong quá trình sử dụng. Phòng ngủ và phòng tắm được ngăn cách bằng tấm ngăn CNC ấn tượng, tạo sự thông thoáng cho căn phòng. Phía cửa sổ lắp thêm kính và trang trí bằng cây cảnh, vừa tạo thêm màu sắc và tiếp nhận ánh sáng tự nhiên lại là cách để mang lại không khí trong lành cho người dùng.
2 – Phòng ngủ lịch lãm
Khi tiến hành thiết kế nội thất phòng ngủ hay bất cứ không gian nào, các KTS thường nghiên cứu môt cách kỹ lưỡng sở thích và yêu cầu của người sử dụng để có thể mang lại một không gian vừa ý nhất.

thiet-ke-noi-that-phong-ngu-vinhomes-riverside (8)

Với việc sử dụng nội thất gỗ óc chó phòng ngủ lịch lãm lấy cảm hứng từ nghệ thuật Châu Âu, vừa táo bạo, mạnh mẽ lại không kém phần uyển chuyển và nhẹ nhàng, như nét đẹp của người con gái Pháp lãng mạn và tràn đầy sức sống. Toàn bộ không gian được sử dụng màu ghi đậm, kết hợp với thảm trải sàn và rèm cửa màu trắng ấn tượng, mang lại sự trẻ trung cho căn phòng. Trần phòng đẩy cao, khiến người bước vào cảm nhận được sự thoáng đạt của không gian nghỉ ngơi.
3 – Phòng ngủ đơn giản
Trong các mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp theo từng phong cách thì phòng ngủ đơn giản là một trong những không gian được khách hàng đánh giá cao, thích hợp với mọi căn nhà với những đặc trưng khác nhau.

thiet-ke-noi-that-phong-ngu-vinhomes-riverside (4)

Với những phòng ngủ đơn giản, như đúng tên gọi của nó, các KTS dg interior sẽ thiết kế với những điểm tối giản hết mức có thể. Loại bỏ toàn bộ những gì không cần thiết, tích cực sử dụng đồ nội thất đa năng để dành ra nhiều diện tích trống cho việc đi lại và các sinh hoạt khác của gia đình.
Hơn nữa, thông thường trong các căn phòng này sẽ dùng tối đa 3 màu: 1 màu nền, 1 màu chính và 1 màu nhấn, thu hút sự quan tâm và cảm nhận của người bước vào.
4 – Phòng ngủ không gian mở
Như một nét đặc trưng của phong cách hiện đại, mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp theo phương án mở đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các gia đình.

thiet-ke-noi-that-phong-ngu-vinhomes-riverside (6)

Theo phong cách này thì phòng ngủ sẽ được mở thêm cửa sổ hoặc cửa chính thông ra khu vực ban công thoáng đãng. Rất phù hợp với những không gian biệt thự nhà vườn với thiên nhiên xanh xung quanh.
5 – Phòng ngủ tân cổ điển
Không thể không kể đến mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp theo phong cách Tân cổ điển trong bộ sưu tập mới. Tuy phong cách này khá kén người sử dụng nhưng đây là một trong kiểu thiết kế trường tồn với thời gian.

thiet-ke-noi-that-phong-ngu-vinhomes-riverside (10)

Phòng ngủ với đường nét hoa vẳn trạm trổ tinh tế, kết hợp hài hòa giữa màu trắng, xanh nhẹ và ánh vàng sang quý, thể hiện đẳng cấp của gia chủ.
Phong cách nào phù hợp với mắt thẩm mỹ của quý khách? Hãy chia sẻ với chúng tôi ý tưởng hay các mẫu thiết kế của mình để có thể sở hữu không gian thư giãn như ý!

0 nhận xét: