Thiết kế nội thất chung cư royal city | Đồng Gia

Thiết kế nội thất Royal City - Không gian nội thất chung cư hoàn hảo: Các mẫu thiết kế nhà đẹp ấn tượng 2015

Các mẫu thiết kế nhà đẹp ấn tượng 2015

Năm 2015 được khởi sắc bởi rất nhiều công trình kiến trúc độc đáo và chất lượng, các mẫu thiet ke noi that biet thu nhà đẹp ấn tượng 2015 cũng nằm trong tổng thể những thành tựu lớn lao đó. Hãy cùng khám phá để được tận mắt chứng kiến những kiệt tác nghệ thuật đó.
Kiến trúc cổ nhưng vẫn hiện đại
Đây là một mẫu không gian nhà đẹp theo lối kiến trúc cổ, mái nhà vòm và những ô cửa nhỏ, nhưng vẫn toát lên vẻ hiện đại từ màu sắc, đến phối cảnh và thiết kế. Nằm trong các mẫu thiết kế nhà đẹp nhất hiện nay.
Không chỉ có vậy, ngôi nhà rộng lớn còn có những cây bao quanh tạo nên sự mát mẻ, cũng là cách tăng thêm cảm giác an toàn cho ngôi nhà của bạn.
Thiết kế ngọt ngào và lãng mạn
Trong mẫu thiết kế biệt thự này gia chủ đã sử dụng dòng vật liệu gỗ óc chó cho nội thất biệt thự. Một căn nhà nhỏ với thiết kế ngọt ngào và lãng mạn với hoa cỏ sặc sỡ như thế này chắc chắn sẽ là niềm mơ ước của nhiều người. Nằm giữa thiên nhiên, với tông màu sáng và mái nhà gam màu trầm sẽ nổi bật lên sự quyến rũ khó cưỡng không thể thiếu trong bộ sưu tập các mẫu nhà đẹp nhất 2015.
Thiết kế mô hình ngôi nhà xanh
 
Lấy cảm hứng từ thiên nhiên dg interior đã thiết kế căn biệt thự lấy cảnh thiên nhiên ấn tượng với những thảm cỏ xanh, hoa đỏ rực và hệ thống nhà trắng muốt tạo nên một không gian gần gũi với thiên nhiên, đẹp tuyệt vời.
Với bể bơi, tường rào trắng bao quanh, khoảng sân rộng có thể vui chơi hay chụp ảnh, ngôi nhà là biểu tượng vẻ đẹp cho mẫu nhà mơ ước ngày nay.
Các mẫu thiết kế nhà đẹp 2015 thật đa dạng về kiểu cách, thiết kế sáng tạo và ấn tượng luôn làm hài lòng quý khách.

0 nhận xét: