Thiết kế nội thất chung cư royal city | Đồng Gia

Thiết kế nội thất Royal City - Không gian nội thất chung cư hoàn hảo: Bài trí nội thất thông minh cho căn hộ chung cư

Bài trí nội thất thông minh cho căn hộ chung cư



Việc thiết kế và bài trí không gian nội thất cho các căn hộ chung cư vừa và nhỏ là điều không hề đơn giản, chính vì thiết việc thiết kế nội thất các căn hộ chung cư nhỏ này đòi hỏi các kts phải thục sự khéo léo và tinh tế trong việc sắp đặt cho từng không gian một.

Giải pháp cho thiết kế nội thất chung cư mini

Những căn hộ chung cư nhỏ có diện tích khiêm tốn hay còn gọi là các căn chung cư mini đang là xu hướng lựa chọn của rất nhiều người hiện nay. Với những căn hộ như thế này, thông thường, mọi không gian đều nằm trong một không gian duy nhất, trừ khu vực phòng tắm – vệ sinh. Bởi vậy, việc thiết kế nội thất cũng đặt ra nhiều yêu cầu khắt khe về sự hợp lý, tiện nghi và thoải mái.
Trong các căn hộ chung cư nhỏ, thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại hoặc đương đại là những giải pháp tối ưu. Với phong cách này, mọi chi tiết thường không quá cầu kỳ mà chú trọng đến vẻ đẹp đơn giản. Các món đồ nội thất cũng được lựa chọn tiết chế, hầu hết đều là những vật dụng cần thiết và được bày biện gọn gàng. Cần tạo ra một trục giao thông chính, có thể đi tới mọi khu vực trong nhà. 


 

Chọn màu sắc và nội thất  phù hợp cho từng căn hộ

Thông thường vì diện tích nhỏ nên khi thiết kế các kts thường lựa chọn màu sắc và đồ nội thất đơn giản đề phù hợp với diện tích và không gian tổng thể căn hộ. Để tạo nên sự thông thoáng về không gian, tạo cảm giác rộng rãi thoải mái nhất khi ở trong căn hộ có diện tích nhỏ này.
Sofa dạng chữ L hoặc sofa thẳng tùy theo nhu cầu chỗ ngồi của gia đình. Bàn trà đơn giản, có thể được ghép từ ghế nhỏ hoặc dạng bàn khung, chất liệu trong suốt. Đặc biệt, hiện nay, các thiết kế nội thất đa năng đang rất phổ biến, như vậy, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều không gian khi không phải sử dụng các vật dụng đơn lẻ nữa. Với hệ thống đèn chiếu sáng, bạn chỉ nên sử dụng các loại đèn nhỏ gọn, không thả dài trong không trung và không có nhiều họa tiết uốn lượn cầu kỳ. Ánh sáng nhạt, êm dịu là lựa chọn thích hợp nhất cho căn phòng.

 

Màu sơn trắng luôn là bí quyết nới rộng không gian nhỏ. Vì thế, trong một thiết kế nội thất chung cư như thế này, thông thường, các kiến trúc sư đều sử dụng gam màu trắng. Để tạo ra nét nổi bật, bạn có thể điểm xuyết thêm những màu sắc rực rỡ thông qua các vật dụng nội thất hay đơn giản là một vài chi tiết trang trí, phụ kiện như gối tựa, tranh vẽ, hoa văn trên rèm cửa, thảm trải sàn….. Đặc biệt, bạn có thể sơn một mảng tường với gam màu đậm hơn hay sử dụng gạch mộc, gỗ pallet nhằm mang lại sự thu hút, giúp bạn dời đi sự chú ý về không gian khiêm tốn của căn phòng. 



Trong thiết kế nội thất phòng ngủ này với không gian giường ngủ - nơi nghỉ ngơi riêng tư, khi đặt trong cùng một phòng lớn với các khu vực khác cần đặc biệt lưu ý đến tính thẩm mỹ và sự gọn gàng. Đặc biệt, sự ngăn cách bằng tường quen thuộc có thể thay bằng vách kính, rèm vải hoặc một chiếc kệ để đồ… Nếu diện tích căn hộ quá bé, bạn còn có thể đưa giường ngủ lên gác lửng hoặc kết hợp giường ngủ với hệ tủ quần áo trong những thiết kế nội thất đa năng để tiết kiệm thêm không gian cho các khu vực khác.



Không gian không bao giờ là rào cản cho một cuộc sống thoải mái nếu bạn biết cách thiết kế nội thất và trang trí cho tổ ấm của mình. Đừng quên mở rộng các khung cửa sổ để tận dụng hoàn hảo nguồn ánh sáng tự nhiên, góp phần làm cho căn phòng luôn thoáng đãng và tươi mới.
Thông thường trong các căn hộ mini này thì việc bài trí, thiết kế nội thất phòng ănthiết kế kế nội thất phòng bếp sẽ được các kts tích hợp sử dụng các sản phẩm nội thất thông minh để tiết kiệm không gian nhất.
Hãy đến với chúng tôi, chúng tôi sẽ biến không gian căn hộ của gia đình bạn trở thành không gian đáng sống nhất giữa lòng đô thị.






1 nhận xét:

  1. Mình đã tìm thấy các thông tin cần thiết ở đây, cảm ơn bạn. Mình cũng muốn giới thiệu về một Công ty dịch thuật uy tín - Công ty dịch thuật miền trung - MIDtrans , trụ sở chính chính tại địa chỉ 02 Hoàng Diệu, TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình có Giấy phép kinh doanh số 3101023866 cấp ngày 9/12/2016 là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật, phiên dịch dành các cá nhân. Hệ thống thương hiệu và các Công ty dịch thuật con trực thuộc: dịch thuật vũng tàu - dịch thuật miền trung tại địa chỉ 110 Trân Hưng Đạo TP Bà Rịa là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật công chứng tại Bà Rịa, Vũng Tàu ; văn phòng dịch thuật sài gòn 247 , địa chỉ 47 Điện Biên Phủ, Phường Đakao, Quận 1 TP HCM, dịch thuật buôn đăk nông : địa chỉ 100 , Lê lợi, TP đăk nông là nhà cung ứng dịch vụ dịch thuật uy tín hàng đầu tại đăk nông; vietnamese translation : dịch vụ dịch thuật cho người nước ngoài có nhu cầu, giao diện tiếng Anh dễ sử dụng; dịch thuật công chứng bình tân: nhà cung ứng dịch vụ dịch vụ dịch thuật phiên dịch hàng đầu tại Quận bình tân, TP HCM; dịch thuật đà nẵng : Địa chỉ 54 Đinh Tiên Hoàng, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật công chứng, dịch thuật chuyên ngành tại Đà Nẵng; dịch thuật hà nội midtrans : địa chỉ 101 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội là nhà cung ứng dịch vụ biên dịch, phiên dịch chuyên nghiệp tại địa bàn Hà Nội. Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ biên dịch và phiên dịch, dịch thuật công chứng chất lượng cao hơn 50 ngôn ngữ khác nhau như tiếng Anh, Nhật, Hàn, Trung, Pháp, Đức, Nga, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Ý, Ba Lan, Phần Lan, Thái Lan, Hà Lan, Rumani, Lào, Campuchia, Philippin, Indonesia, La Tinh, Thụy Điển, Malaysia, Thổ Nhĩ Kỳ..vv... Dịch thuật MIDtrans tự hào với đội ngũ lãnh đạo với niềm đam mê, khát khao vươn tầm cao trong lĩnh vực dịch thuật, đội ngũ nhân sự cống hiến và luôn sẵn sàng cháy hết mình. Chúng tôi phục vụ từ sự tậm tâm và cố gắng từ trái tim những người dịch giả.Tự hào là công ty cung cấp dịch thuật chuyên ngành hàng đầu với các đối tác lớn tại Việt nam trong các chuyên ngành hẹp như: y dược (bao gồm bệnh lý), xây dựng (kiến trúc), hóa chất, thủy nhiệt điện, ngân hàng, tài chính, kế toán. Các dự án đã triển khai của Công ty dịch thuật chuyên nghiệp MIDtrans đều được Khách hàng đánh giá cao và đạt được sự tín nhiệm về chất lượng biên phiên dịch đặc biệt đối với dịch hồ sơ thầu , dịch thuật tài liệu tài chính ngân hàng, dịch thuật tài liệu y khoa đa ngữ chuyên sâu. Đó là kết quả của một hệ thống quản lý chất lượng dịch thuật chuyên nghiệp, những tâm huyết và kinh nghiệm biên phiên dịch nhiều năm của đội ngũ dịch giả của chúng tôi. Hotline: 0947688883. email: info@dichthuatmientrung.com.vn . Các bạn ghé thăm site ủng hộ nhé. Cám ơn nhiều

    Trả lờiXóa