Thiết kế nội thất chung cư royal city | Đồng Gia

Thiết kế nội thất Royal City - Không gian nội thất chung cư hoàn hảo: Căn hộ Royal City R6 sang trọng với nội thất Gỗ Óc Chó

Căn hộ Royal City R6 sang trọng với nội thất Gỗ Óc Chó

Theo dòng chảy thời gian thì ngày nay đa phần các gia chủ đều lựa chọn phong cách thiết kế nội thất hiện đại cho gia đình mình, nhưng để thiết kế phù hợp với gia chủ và với gu thẩm mỹ của gia chủ thì không phải đơn vị nào cũng có thể làm được.
>>> Thiet ke noi that biet thu dep, sang trọng
Dưới đây là một số mẫu thiết kế nội thất mà Đồng Gia đã thiết kế và thi công cho 1 căn hộ trong tổng thể khu cân hộ R6. Không gian nội thất sang trọng, đẳng cấp một trải nghiệm 1 cuộc sống hoàn toàn mới đầy đăng động và lôi cuốn.

Thông thường tại các khu chung cư thì diện tích sử dụng sẽ không được rộng chính vì thế việc bố trí không gian phòng bếp liên thông với không gian phòng khách là điều đặc biệt tại các khu chung cư cao cấp này. Bởi lẽ đó việc thiết kế không gian liên thông này đòi hỏi các KTS phải hết sức khéo léo bố trí và sắp xếp những mẫu Decor trang trí hợp lý.


Không gian bếp ăn với thiết kế độc đáo khơi nguồn cảm hứng cho mỗi món ăn của gia đình.

Phòng ngủ Master với thiết kế có sự kết hợp đầy tinh tế giữa những bức tranh trang trí và những mẫu decor trang trí bàn cực đẹp tạo cảm giác thoải mái nhất cho gia chủ khi trở về với căn phòng của mình.


Hãy để Đồng Gia chăm sóc cho không gian sống gia đình bạn. Để được tư vấn trực tiếp liên hệ.
Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia
Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Địa chỉ : Showroom Biệt thự hoa phương HP 8.9 Vinhomes Riverside (Đối diện với sân golf) – Khu đô thị mới VinHomes Riverside – Sài Đồng – Long Biên – Hà Nội
Hotline: Điện thoại : 04 666.25.666 – 0967.11.6666
Mail: dongarch@gmail.com – ntdonggia@gmail.com


0 nhận xét: