Thiết kế nội thất chung cư royal city | Đồng Gia

Thiết kế nội thất Royal City - Không gian nội thất chung cư hoàn hảo: Khoác thêm sắc màu phòng khách vào mùa hè

Khoác thêm sắc màu phòng khách vào mùa hè

Thêm sắc màu cho phòng khách bằng cách trang trí cho phòng khách bằng những mầu sắc của đồ nội thất sao cho phù hợp với phong thủy cũng như hài hòa với không gian.
Khởi đầu mùa mới, bạn muốn làm khác ngôi nhà của mình nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu? Nội thất Đồng Gia đã đưa ra một vài ý tưởng để bạn tạo luồng sinh khí mới cho căn nhà nhưng không mất nhiều chi phí và thời gian.
>>>>>>> Thiet ke noi that chung cu sang trọng quý phái
>>>>>>> nội thất phòng khách đẹp ấn tượng được tạp nên từ gỗ óc chó
k3
Trang trí mảng tường chính
Màu sắc tươi mới là cách nhanh và tiết kiệm nhất để bạn đổi mới không gian trên một diện tích rộng. Bạn có thể áp dụng cho phòng khách và tất cả các phòng còn lại. Điều lưu ý là chọn mảng tường chính, có diện tích rộng, là điểm nhấn của hướng nhìn.
Tiếp theo là trang trí cho mảng tường bằng giấy dán tường đẹp với nhiều kích thước và màu sắc khác nhau, những vật dụng trang trí, hoặc ấn tượng hơn là một mảng họa tiết. Chỉ đơn giản như vậy, bạn cũng đã khoác cho phòng khách một chiếc áo mới thật lộng lẫy.
thiet-ke-noi-that-chung-cu-royal-city

Bọc lại sofa hoặc bổ sung gối sofa
Gia đình bạn đã có những chiếc ghế hoặc bộ sofa bọc đệm ưng ý song chúng đã trở nên bạc màu và cũ kỹ? Bạn có thể xem xét đến việc khoác cho bộ sofa một tấm áo mới bằng cách bọc da hoặc vải in màu. Hoặc đơn giản hơn cả là thay cho bộ gối tựa, gối ôm những chiếc áo họa tiết hoa hay màu sắc tươi sáng.
Thêm sắc mầu cho phòng khách bằng một tấm thảm trang trí
Thời tiết lạnh kéo dài của những ngày xuân rất phù hợp để bạn sắm cho phòng khách một tấm thảm. Với nhiều màu sắc, hoa văn, chất liệu khác nhau, thảm sàn không chỉ tạo điểm nhấn cho phòng khách mà còn giúp căn nhà thêm sang trọng và ấm áp.
Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia
Địa chỉ : Showroom Biệt thự hoa phương HP 8.9 (Đối diện với sân gôn)
Văn phòng liên hệ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Hotline: (+84) 4 62.979.555 – (+84) 98 969 8866
Email: noithatonline8866@gmail.com

0 nhận xét: