Thiết kế nội thất chung cư royal city | Đồng Gia

Thiết kế nội thất Royal City - Không gian nội thất chung cư hoàn hảo: KHÔNG GIAN NỘI THẤT ĐỘC ĐÁO

KHÔNG GIAN NỘI THẤT ĐỘC ĐÁO

Không gian nội thất được thiết kế bởi Đồng Gia với vật liệu chủ đạo là Gỗ Óc Chó, với ý tưởng tách biệt không gian yên tĩnh dành cho phòng ngủ và không gian sinh hoạt chung dành cho phòng khách và khu vực bếp. Các phòng chức năng của căn hộ được phân chia hợp lý nhằm sử dụng không gian hiệu quả.

Với thiết kế lấy cảm hứng từ thiên nhiên thân thiện với môi trường sống, không gian nội thất được Đồng Gia thiết kế với nhiều mặt thoáng và cửa sổ nhằm tận hưởng ánh sáng tự nhiên và lưu thông không khí. Một điểm nổi bật ở Mandarin Garden đó là ngoài các phòng ngủ chính, các căn hộ đều có thêm phòng ngủ cho người giúp việc và phòng đa năng được Đồng Gia thiết kế độc đáo theo phong cách nhật bản thích hợp cho nhiều mục đích sử dụng như phòng đọc sách, phòng học cho trẻ, phòng ngủ nhỏ hay phòng thờ… Tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình.

Cùng Đồng Gia chiêm ngưỡng những sản phẩm nội thất độc đáo được làm từ Gỗ Óc Chó tự nhiên cao cấp đang là sự lựa chọn số một trong không gian nội thất căn hộ.



Phòng khách ngọt ngào và gợi cảm, thoạt nhìn bạn sẽ thấy phòng khách này hết sức quyến rũ, không chỉ bởi đồ nội thất được làm từ Gỗ Óc Chó mà còn chính bởi những thiết kế đẹp tới từng chi tiết, khiến bạn không thể không muốn khám phá nó.



Không gian bếp nhẹ nhàng đầy ấm cúng với cách bài trí tinh tế và đầy lôi cuốn



Thiet ke noi that chung cu royal city - Phòng ngủ

0 nhận xét: